VUA KEM chuyên cung cấp thiết bị làm kem, cafe, bánh ngọt chính hãng, nguyên liệu pha chế đồ uống và kem các loại , và các dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nhận setup nhà hàng kem, cafe, quầy bar, tư vấn phát triển và quảng bá hình ảnh nhà hàng A - Z.
Với tư cách là chủ nhà hàng hoặc là người quản lý, các bạn đóng một vai trò quan trọng trong các khâu, từ lúc lên kế hoạch, xây dựng cho đến việc tuyển chọn nhân viên, lên Menu,…của nhà hàng. Công việc này không những đòi hỏi sự say mê mà còn cả kiến thức sâu rộng về mọi mặt từ bạn.

Để đối phó được các yếu tố gây bất lợi, ngoài việc có trình độ chuyên môn cao, khả năng tương tác làm việc giữa con người với con người, kỹ năng về tư duy, thì người quản lý nhà hàng phải trang bị các kiến thức căn bản về hoạt động nhà hàng.

Người quản lý phải hiểu rõ được hướng đi của mình như thế nào để lên Menu cho các đồ sẽ phục vụ cho khách, có thể đáp ứng ngay lập tức, hoặc thay đổi Menu theo định kỳ.
Kiến thức về tổ chức và quản lý bao hàm sự sáng tạo, kinh nghiệm và thẩm mỹ, để từ đó đưa ra một phong cách cho nhà hàng, giữ được chân người giỏi,… Người quản lý phải thiết lập được chính sách đem lại lợi ích cho nhân viên và khách hàng và quy trình để đạt được lợi ích đó.
Kiến thức về Marketing giúp cho người quản lý định vị được nhà hàng của mình đang đứng ở đâu; xác định đối tượng khách hàng chính mà mình phục vụ là ai. Thách thức ở đây là phải bỏ nhiều tiền bạc và thời gian để duy trì những tiêu chuẩn và tạo khoảng cách với những đối thủ khác.
Do vậy, trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, tiêu chí thuê người quản lý là phải nắm vững những kiến thức trên.

Xác định thị trường mục tiêu: Ngày nay, sự thay đổi về môi trường văn hóa đã làm thay đổi nhu cầu ăn uống của khách hàng, do đó đòi hỏi phải nâng ẩm thực lên tầm nghệ thuật. Khách hàng đang đòi hỏi ngày càng cao sự sáng tạo của đầu bếp, cung cấp nhiều món ăn mới lạ như món ăn kết hợp nét văn hóa ẩm thực giữa phương Đông và phương Tây. Các nhà hàng sẽ được xây dựng có tính chủ đề rõ nét như nhà hàng Việt Nam, Ý, Pháp, Trung Hoa,…Khách hàng của bạn xuất thân từ nhiều tầng lớp xã hội với trình độ văn hóa khác nhau. Là người cung cấp dịch vụ, bạn là người “làm dâu trăm họ”, cần phải đáp ứng ở mức tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.
Bạn có thể phân đoạn thị trường theo độ tuổi, theo thu nhập, sở thích hay nhà hàng đặc thù (nhà hàng dinh dưỡng, nhà hàng ăn chay…).
Lựa chọn địa điểm: Tuỳ thuộc vào số tiền bạn có thể đầu tư vào việc mở nhà hàng và loại hình nhà hàng mà bạn lựa chọn để có hướng tìm địa điểm phù hợp.
Lựa chọn địa điểm nhà hàng phù hợp với loại hình kinh doanh.
Khoản chi phí thuê địa điểm là một khoản lớn trong đầu tư ban đầu và chi phí hàng tháng về sau. Do vậy bạn cũng cần biết rằng “tiền nào của đó”. Vị trí đẹp, phố lớn thì chi phí cao. Quy mô rộng, trung tâm cũng không rẻ. Tuy nhiên, điều quan trong nhất là “địa lợi” và thiên thời cũng phải hợp với mô hình nhà hàng gì.
Giao thông thuận lợi, chỗ dừng đỗ xe có không, có thuận lợi cho người qua lại.
Bố trí không gian và thiết kế nội thất nhà hàng : Không gian nhà hàng sang trọng phù hợp mọi lứa tuổi tại nhà hàng. Thiết kế là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Bạn cần thiết kế hợp lý cho khu chế biến, khu bếp, khu trữ hàng, khu văn phòng và khu dành cho khách. Khu chế biến: Các khu chế biến trong nhà hàng thường rơi vào tình trạng thiết kế không hiệu quả. Hãy nắm rõ thực đơn trong đầu để xác định từng yếu tố trong khu vực chế biến. Bạn cũng cần khu vực dành cho việc nhận, cất giữ nguyên liệu, sơ chế, nấu, rửa chén bát, khu đựng rác, thuận lợi cho nhân viên và khu dành cho văn phòng.
Lên Menu : Thực đơn là danh sách các món ăn hay đồ uống mà nhà hàng của bạn hiện có, được đưa ra để khách hàng lựa chọn. Khi lên thực đơn, bạn cần lưu ý đến trẻ em nếu khách hàng mục tiêu của bạn bao gồm cả đối tượng này, ví dụ như thiết kế một số món với khẩu phần nhỏ hơn để hấp dẫn các em nhỏ.

Tuyển nhân viên: Bước đầu tiên trong quá trình tuyển dụng nhân viên là quyết định chính xác bạn muốn nhân viên làm gì. Bảng mô tả công việc không nhất thiết phải quy mô như của các công ty lớn, điều quan trọng là phải liệt kê được trách nhiệm và phận sự của từng công việc.
Tiếp theo bạn cần lập bảng quy định mức lương. Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên nghiên cứu mức lương chung trong ngành, sau đó đặt ra mức lương tối đa và tối thiểu đối với từng vị trí để việc trả lương dựa vào năng lực được linh hoạt hơn.
Chiến lược marketing và quảng bá nhà hàng: Bất cứ công ty nào cũng cần có một kế hoạch marketing và loại hình kinh doanh nhà hàng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, dù áp dụng chiến lược marketing nào đi chăng nữa bạn cũng không nên bỏ qua phương pháp marketing truyền miệng bởi theo nghiên cứu, đây là phương pháp quảng cáo tốt nhất đối với ngành kinh doanh thực phẩm.

Các bước cơ bản hướng dẫn setup phát triển kinh doanh một nhà hàng từ những bước đầu lập kế hoạch, chọn địa điểm mặt bằng, làm Menu cho tới phát triển và quản lý nhân viên.

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng và setup nhà hàng kem tươi, nhà hàng kem gelato, nhà hàng đồ nước ice blend và cung cấp nguyên liệu làm kem Ý hiệu Rubicone. Tư vấn thương hiệu, xây dựng nhà hàng, quảng bá thương hiệu nhà hàng trực tuyến, thiết kế quày bar, cung cấp bàn ghế bar nhà hàng, đào tạo nhân viên, bảo trì thiết bị hàng tháng…

VUA KEM nhận set up và lên Menu cho nhà hàng của bạn khi bạn muốn kinh doanh kem và cafe Ý. hãy phát triển hàng hàng theo phong cách Ý, châu Âu, các bạn sẽ tìm thấy niềm vui.
CÔNG TY TADAVINA
Tel: 024. 3906 8888 Fax: 024. 232 11111
Địa chỉ: 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội
Tham khảo: www.vuakem.com - www.vuakem.net