Nguyên liệu làm kem Ý từ năm 1942 tại Turin, Italy
Nhà sản xuất máy làm kem gelato, máy làm kem tươi Ý
Nhà sản xuất hạt cafe Ý, hạt cafe rang, bột cafe Ý
Nhà sản xuất tủ trưng bày kem Ý, tủ trưng bày kem hiện đại
Nhà sản xuất tủ cấp đông nhanh blast freezer, tủ cấp đông
Nhà sản xuất thiết bị bếp, thiết bị bar, máy đánh bột kem, lò nướng
Nhà sản xuất máy pha cafe tự động Fracino, máy xay hạt cafe
Nhà sản xuất máy làm lạnh nước hoa quả, máy làm kem slush
Máy pha cafe, máy xay hạt cafe chuyên nghiệp
Nhà sản xuất máy milkshake, juicer, blender, pizza oven
ISA tủ trưng bày kem, tủ trưng bày kem Gelato, tủ gelato showcase
máy pha cafe gia đình
Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem
slide

Espresso & Cappuccino

slide

Gelato showcase

slide

Camardo Coffee Bean

slide

Italian Ingredients

slide

Italian Gelato Showcase

slide

Taste of Italian Coffee

slide

Rubicone Gelato

Home Tư vấn và set up Setup nhà hàng, quán kem, quầy bar A - Z

Setup nhà hàng, quán kem, quầy bar A - Z

VUA KEM chuyên cung cấp thiết bị làm kem, cafe, bánh ngọt chính hãng, nguyên liệu pha chế đồ uống và kem các loại , và các dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nhận setup nhà hàng kem, cafe, quầy bar, tư vấn phát triển và quảng bá hình ảnh nhà hàng A - Z.


Với tư cách là chủ nhà hàng hoặc là người quản lý, các bạn đóng một vai trò quan trọng trong các khâu, từ lúc lên kế hoạch, xây dựng cho đến việc tuyển chọn nhân viên, lên Menu,…của nhà hàng. Công việc này không những đòi hỏi sự say mê mà còn cả kiến thức sâu rộng về mọi mặt từ bạn.

 

Để đối phó được các yếu tố gây bất lợi, ngoài việc có trình độ chuyên môn cao, khả năng tương tác làm việc giữa con người với con người, kỹ năng về tư duy, thì người quản lý nhà hàng phải trang bị các kiến thức căn bản về hoạt động nhà hàng. 

Người quản lý phải hiểu rõ được hướng đi của mình như thế nào để lên Menu cho các đồ sẽ phục vụ cho khách, có thể đáp ứng ngay lập tức, hoặc thay đổi Menu theo định kỳ.

Kiến thức về tổ chức và quản lý bao hàm sự sáng tạo, kinh nghiệm và thẩm mỹ, để từ đó đưa ra một phong cách cho nhà hàng, giữ được chân người giỏi,… Người quản lý phải thiết lập được chính sách đem lại lợi ích cho nhân viên và khách hàng và quy trình để đạt được lợi ích đó.

Kiến thức về Marketing giúp cho người quản lý định vị được nhà hàng của mình đang đứng ở đâu; xác định đối tượng khách hàng chính mà mình phục vụ là ai. Thách thức ở đây là phải bỏ nhiều tiền bạc và thời gian để duy trì những tiêu chuẩn và tạo khoảng cách với những đối thủ khác.

Do vậy, trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, tiêu chí thuê người quản lý là phải nắm vững những kiến thức trên.

Xác định thị trường mục tiêu: Ngày nay, sự thay đổi về môi trường văn hóa đã làm thay đổi nhu cầu ăn uống của khách hàng, do đó đòi hỏi phải nâng ẩm thực lên tầm nghệ thuật. Khách hàng đang đòi hỏi ngày càng cao sự sáng tạo của đầu bếp, cung cấp nhiều món ăn mới lạ như món ăn kết hợp nét văn hóa ẩm thực giữa phương Đông và phương Tây. Các nhà hàng sẽ được xây dựng có tính chủ đề rõ nét như nhà hàng Việt Nam, Ý, Pháp, Trung Hoa,…Khách hàng của bạn xuất thân từ nhiều tầng lớp xã hội với trình độ văn hóa khác nhau. Là người cung cấp dịch vụ, bạn là người “làm dâu trăm họ”, cần phải đáp ứng ở mức tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Bạn có thể phân đoạn thị trường theo độ tuổi, theo thu nhập, sở thích hay nhà hàng đặc thù (nhà hàng dinh dưỡng, nhà hàng ăn chay…).

Lựa chọn địa điểm: Tuỳ thuộc vào số tiền bạn có thể đầu tư vào việc mở nhà hàng và loại hình nhà hàng mà bạn lựa chọn để có hướng tìm địa điểm phù hợp.

Lựa chọn địa điểm nhà hàng phù hợp với loại hình kinh doanh.

Khoản chi phí thuê địa điểm là một khoản lớn trong đầu tư ban đầu và chi phí hàng tháng về sau. Do vậy bạn cũng cần biết rằng “tiền nào của đó”. Vị trí đẹp, phố lớn thì chi phí cao. Quy mô rộng, trung tâm cũng không rẻ. Tuy nhiên, điều quan trong nhất là “địa lợi” và thiên thời cũng phải hợp với mô hình nhà hàng gì.

Giao thông thuận lợi, chỗ dừng đỗ xe có không, có thuận lợi cho người qua lại.

Bố trí không gian và thiết kế nội thất nhà hàng : Không gian nhà hàng sang trọng phù hợp mọi lứa tuổi tại nhà hàng. Thiết kế là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Bạn cần thiết kế hợp lý cho khu chế biến, khu bếp, khu trữ hàng, khu văn phòng và khu dành cho khách. Khu chế biến: Các khu chế biến trong nhà hàng thường rơi vào tình trạng thiết kế không hiệu quả. Hãy nắm rõ thực đơn trong đầu để xác định từng yếu tố trong khu vực chế biến. Bạn cũng cần khu vực dành cho việc nhận, cất giữ nguyên liệu, sơ chế, nấu, rửa chén bát, khu đựng rác, thuận lợi cho nhân viên và khu dành cho văn phòng.

Lên Menu : Thực đơn là danh sách các món ăn hay đồ uống mà nhà hàng của bạn hiện có, được đưa ra để khách hàng lựa chọn. Khi lên thực đơn, bạn cần lưu ý đến trẻ em nếu khách hàng mục tiêu của bạn bao gồm cả đối tượng này, ví dụ như thiết kế một số món với khẩu phần nhỏ hơn để hấp dẫn các em nhỏ.

Tuyển nhân viên: Bước đầu tiên trong quá trình tuyển dụng nhân viên là quyết định chính xác bạn muốn nhân viên làm gì. Bảng mô tả công việc không nhất thiết phải quy mô như của các công ty lớn, điều quan trọng là phải liệt kê được trách nhiệm và phận sự của từng công việc. 

Tiếp theo bạn cần lập bảng quy định mức lương. Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên nghiên cứu mức lương chung trong ngành, sau đó đặt ra mức lương tối đa và tối thiểu đối với từng vị trí để việc trả lương dựa vào năng lực được linh hoạt hơn.

Chiến lược marketing và quảng bá nhà hàng: Bất cứ công ty nào cũng cần có một kế hoạch marketing và loại hình kinh doanh nhà hàng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, dù áp dụng chiến lược marketing nào đi chăng nữa bạn cũng không nên bỏ qua phương pháp marketing truyền miệng bởi theo nghiên cứu, đây là phương pháp quảng cáo tốt nhất đối với ngành kinh doanh thực phẩm.

Các bước cơ bản hướng dẫn setup phát triển kinh doanh một nhà hàng từ những bước đầu lập kế hoạch, chọn địa điểm mặt bằng, làm Menu cho tới phát triển và quản lý nhân viên.

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng và setup nhà hàng kem tươi, nhà hàng kem gelato, nhà hàng đồ nước ice blend và cung cấp nguyên liệu làm kem Ý hiệu Rubicone. Tư vấn thương hiệu, xây dựng nhà hàng, quảng bá thương hiệu nhà hàng trực tuyến, thiết kế quày bar, cung cấp bàn ghế bar nhà hàng, đào tạo nhân viên, bảo trì thiết bị hàng tháng…

VUA KEM nhận set up và lên Menu cho nhà hàng của bạn khi bạn muốn kinh doanh kem và cafe Ý. hãy phát triển hàng hàng theo phong cách Ý, châu Âu, các bạn sẽ tìm thấy niềm vui.

 

CÔNG TY TADAVINA

Tel: 024. 3906 8888    Fax: 024. 232 11111 

Địa chỉ: 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

Tham khảo: www.vuakem.com - www.vuakem.net

Share    


CÂU CHUYỆN  TADAVINA

Lịch sử ra đời: Antonio (Nguyễn Văn Tuấn) – một người xuất thân từ gia đình bần nông, bố mẹ đều làm ruộng ở một làng quê nhỏ tại Sơn Công, Ứng Hòa, Hà Nội, Việt Nam. Thấu hiểu được sự cơ cực và lam lũ đó. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Antonio quyết tâm thi vào ĐH ngoại thương và trường báo chí nhưng đều thất bại. Vào năm 2002, Antonio đã tốt nghiệp khoa tiếng Anh tại Viện Đại Học Mở Hà Nội trước khi anh chuyển sang trường ĐH Sự Phạm ngoại ngữ Hà Nội để học chuyên sâu về sự phạm. Bước chân ra khỏi trường ĐH, Antonio dành thời gian cho việc dạy học và mở các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tin học và công ty dịch thuật hay công ty máy tính. Thành công và thất bại và thất bại. Antonio đã quyết định làm việc cho một công ty Singapore, và rồi sự bén duyên với một ngành gelato từ năm 2009. Nằm mơ Antonio cũng không nghĩ là anh sẽ theo nghề này. Lúc mới vào nghề, Antonio như tờ giấy trắng, chẳng biết gì về Gelato. Đây lại chính là lối tắt để Antonio trở thành một Gelato chef chuyên nghiệp sau này. Với những kiến thức được đào tạo trong trường ĐH Sư Phạm, ở các nhà máy ở Ý, Hy Lạp, Thổ Nhỹ Kì hoặc Singapore, Antonio dễ dàng trở thành nhà bán hàng và tư vấn Gelato tốt nhất cho mọi khách hàng. Và giờ điều đó đã trở thành niềm vui của Antonio, anh đi khác nơi để tư vấn và phát triển các chuỗi cửa hàng Gelato và Café Ý trên thế giới.

Nhà Sáng lập VUA KEM: Một thương hiệu Kem cao cấp nhất và chất lượng nhất cho khách hàng.

Thật may mắn, ngay sau khi bước vào ngành FnB, anh đã bén duyên với Gelato và đã có cơ hội làm việc với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Ý như Pregel, Fabbri, Aromitalia, Rubicone, Elenka, Stella, Babbi, Mec3, Fama, Vema, Cofrimell, Techfrost, Laspaziale, Camardo, Spinel, Café Buonjorno, Promac, Innova Italia, Gelatec, Framec, ISA, IFI, Casta, Techfrigo, Pocatino,… và nhiều thương hiệu nay trở thành sản phẩm độc quyền của công ty TADAVINA và MENMOT.

Nước mắt trong ngành Gelato ở Việt Nam

Sau vài tháng làm việc cho công ty Singapore, mọi thứ gần như thất bại hoàn toàn. Antonio như một tờ giấy trắng, cực kỳ bế tắc. May thay, Antonio tập trung vào việc thiết kế website để giới thiệu cho mọi người về Gelato, và thành công đã đến ngoài mức tưởng tượng, những khách hàng lớn đầu tiên như Hapro, Tràng Tiền, Sữa Chua Cô Nghi, Sữa chua dẻo, Ilovekem, Goofoo, Solio, Vua tào Phớ, Galaxy, Yogen fruz, Yogurt House …Sapo gelato, gelato Italia, Gelato casa, Puro gelato,  Crema gelato, Sasabeza, Chyba, Mekong …Tất nhiên, không có gì dễ dàng! Cuộc chiến giành giật khách hàng và ảnh hưởng của trà sữa, sữa chua trân châu , trà chanh cũng ảnh hưởng rất nhiều và sự tranh dành khách hàng lẫn nhau, dẫn đến sự thất bại của đa phần các cửa hàng kem ở Việt Nam. Phần lớn các cửa hàng đi vào ngó cụt và đóng cửa hàng loạt trong nhiều năm.

Duyên nợ với ngành FnB

Kẻ thèm, người chán! Thị trường điêu đứng, nhiều công ty phải đóng cửa, hoặc chuyển đổi mô hình kinh doanh. Rất nhiều người bỏ cuộc nhưng với Antonio vẫn âm thầm và bền bỉ kiên trì tìm các làm mới để tồn tại và phát triển. Tất nhiên, VUA KEM vẫn phát triển tốt và có trong tay cho mình những thương hiệu đầu quyền đầu tiền sau khi thành lập công ty TADAVINA và năm 2016. Và cứ thế đi lên trong nhiều năm đến nay. Hiện nay TADAVINA gần như tập trung phát triển Concepts về gelato và Café Ý tại các thành phố hướng tới du lịch và đặc biệt chuyển các mô hình kinh doanh sang Cambodia, Lào, Myanmar.

Với những sự cạnh tranh khốc liệt của các ngành khác tới gelato, nhưng Antonio vẫn tìm ra cách để đứng vững và phát triển như hôm nay, tập trung vào nhập khẩu, cung cấp cho các chuỗi cửa hàng mình tư vấn là chính, liên tục cập nhập và đào tạo ra các món mới liên quan đến kem và café Ý.

Năm 2023, Antonio đã tư vấn cho nhiều chuỗi cửa hàng và hoạt động thành công tại Cambodia như Mina Gelato hoặc Mima Gelato. Những concepts hoàn hảo được sinh ra tiếp theo sau đó.

Sản phẩm mới
Kream line 2 PID2 / Electronic Jetcof 120S Mirabella H6G
Sản phẩm nổi bật
Phụ gia làm kem (Gelato Additives)
Máy làm kem tuyết (Slush machines)
Kream line 1 OASIS 3-10 OASIS 2-10
Máy làm kem tươi, Yogurt (Soft serve machine)
Innova Slim 1PA Innova Miss 3 Innova Slim 3GA
Máy Pha Cà phê (Coffee machine)
S50 TA 3 group CIAO POD S50 TA 2 group
Giới : 0912 115 188
Dũng : 0919 135 288
Anh : 0918 235 188
Tuyết : 0931 811 888
Tuyết : 0932 819 888
Antonio : 0986 883 888
Phương : 0915 883 888
Angela : 0987 181 661
Tuấn: 0916 819 888
Đông : 024 3906 8888
Dũng : 024 66 89 1111
Giới : 024 232 11111