CÂU CHUYỆN TADAVINA
Lịch sử ra đời: Antonio (Nguyễn Văn Tuấn) – một người xuất thân từ gia đình bần nông, bố mẹ đều làm ruộng ở một làng quê nhỏ tại Sơn Công, Ứng Hòa, Hà Nội, Việt Nam. Thấu hiểu được sự cơ cực và lam lũ đó. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Antonio quyết tâm thi vào ĐH ngoại thương và trường báo chí nhưng đều thất bại. Vào năm 2002, Antonio đã tốt nghiệp khoa tiếng Anh tại Viện Đại Học Mở Hà Nội trước khi anh chuyển sang trường ĐH Sự Phạm ngoại ngữ Hà Nội để học chuyên sâu về sự phạm. Bước chân ra khỏi trường ĐH, Antonio dành thời gian cho việc dạy học và mở các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tin học và công ty dịch thuật hay công ty máy tính. Thành công và thất bại và thất bại. Antonio đã quyết định làm việc cho một công ty Singapore, và rồi sự bén duyên với một ngành gelato từ năm 2009. Nằm mơ Antonio cũng không nghĩ là anh sẽ theo nghề này. Lúc mới vào nghề, Antonio như tờ giấy trắng, chẳng biết gì về Gelato. Đây lại chính là lối tắt để Antonio trở thành một Gelato chef chuyên nghiệp sau này. Với những kiến thức được đào tạo trong trường ĐH Sư Phạm, ở các nhà máy ở Ý, Hy Lạp, Thổ Nhỹ Kì hoặc Singapore, Antonio dễ dàng trở thành nhà bán hàng và tư vấn Gelato tốt nhất cho mọi khách hàng. Và giờ điều đó đã trở thành niềm vui của Antonio, anh đi khác nơi để tư vấn và phát triển các chuỗi cửa hàng Gelato và Café Ý trên thế giới.
Nhà Sáng lập VUA KEM: Một thương hiệu Kem cao cấp nhất và chất lượng nhất cho khách hàng.
Thật may mắn, ngay sau khi bước vào ngành FnB, anh đã bén duyên với Gelato và đã có cơ hội làm việc với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Ý như Pregel, Fabbri, Aromitalia, Rubicone, Elenka, Stella, Babbi, Mec3, Fama, Vema, Cofrimell, Techfrost, Laspaziale, Camardo, Spinel, Café Buonjorno, Promac, Innova Italia, Gelatec, Framec, ISA, IFI, Casta, Techfrigo, Pocatino,… và nhiều thương hiệu nay trở thành sản phẩm độc quyền của công ty TADAVINA và MENMOT.
Nước mắt trong ngành Gelato ở Việt Nam
Sau vài tháng làm việc cho công ty Singapore, mọi thứ gần như thất bại hoàn toàn. Antonio như một tờ giấy trắng, cực kỳ bế tắc. May thay, Antonio tập trung vào việc thiết kế website để giới thiệu cho mọi người về Gelato, và thành công đã đến ngoài mức tưởng tượng, những khách hàng lớn đầu tiên như Hapro, Tràng Tiền, Sữa Chua Cô Nghi, Sữa chua dẻo, Ilovekem, Goofoo, Solio, Vua tào Phớ, Galaxy, Yogen fruz, Yogurt House …Sapo gelato, gelato Italia, Gelato casa, Puro gelato, Crema gelato, Sasabeza, Chyba, Mekong …Tất nhiên, không có gì dễ dàng! Cuộc chiến giành giật khách hàng và ảnh hưởng của trà sữa, sữa chua trân châu , trà chanh cũng ảnh hưởng rất nhiều và sự tranh dành khách hàng lẫn nhau, dẫn đến sự thất bại của đa phần các cửa hàng kem ở Việt Nam. Phần lớn các cửa hàng đi vào ngó cụt và đóng cửa hàng loạt trong nhiều năm.
Duyên nợ với ngành FnB
Kẻ thèm, người chán! Thị trường điêu đứng, nhiều công ty phải đóng cửa, hoặc chuyển đổi mô hình kinh doanh. Rất nhiều người bỏ cuộc nhưng với Antonio vẫn âm thầm và bền bỉ kiên trì tìm các làm mới để tồn tại và phát triển. Tất nhiên, VUA KEM vẫn phát triển tốt và có trong tay cho mình những thương hiệu đầu quyền đầu tiền sau khi thành lập công ty TADAVINA và năm 2016. Và cứ thế đi lên trong nhiều năm đến nay. Hiện nay TADAVINA gần như tập trung phát triển Concepts về gelato và Café Ý tại các thành phố hướng tới du lịch và đặc biệt chuyển các mô hình kinh doanh sang Cambodia, Lào, Myanmar.
Với những sự cạnh tranh khốc liệt của các ngành khác tới gelato, nhưng Antonio vẫn tìm ra cách để đứng vững và phát triển như hôm nay, tập trung vào nhập khẩu, cung cấp cho các chuỗi cửa hàng mình tư vấn là chính, liên tục cập nhập và đào tạo ra các món mới liên quan đến kem và café Ý.
Năm 2023, Antonio đã tư vấn cho nhiều chuỗi cửa hàng và hoạt động thành công tại Cambodia như Mina Gelato hoặc Mima Gelato. Những concepts hoàn hảo được sinh ra tiếp theo sau đó.
Sản phẩm mới
Innova Slim 1GA,
Micro On Demand,
TecnoBake Next Oven,
Platinum 24,
Sản phẩm nổi bật
Camardo espresso crema 1kg,
Hạt cafe Camardo Mildlight 1kg,
Hạt cafe Camardo Imperial 1kg,